Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8257
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorSullivan, Luke-
dc.date.accessioned2021-04-22T02:20:24Z-
dc.date.available2021-04-22T02:20:24Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.isbn9786045971147-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8257-
dc.description561tr.vi
dc.description.abstractGồm các ví dụ và trải nghiệm về việc đưa ra các ý tưởng lớn trong ngành quảng cáo từ phương tiện truyền thông xã hội đến truyền thông truyền thống, từ marketing trực tiếp đến marketing trải nghiệm, từ quảng cáo ngoài trời đến quảng cáo di độngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherLao độngvi
dc.relation.ispartofMuavi
dc.subjectÝ tưởngvi
dc.subjectPhương tiện truyền thôngvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.titleBút chì sắc, ý tưởng lớn, quảng cáo để đờivi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quan hệ công chúng và quảng cáo chuyên nghiệp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
118. But chi sac.pdf15.66 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.