Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8166
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Phạm Minh Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn Tú An-
dc.date.accessioned2021-01-13T03:13:00Z-
dc.date.available2021-01-13T03:13:00Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8166-
dc.description135 trvi
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu trường đại học, luận văn áp dụng các phương pháp nghiên cứu nhằm nêu lên thực trạng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên, từ đó nêu lên những vấn đề đặt ra và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của nhà trường trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuản trị truyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐại học Công nghệ Thông tin và Truyền thôngvi
dc.subjectThái Nguyênvi
dc.titleQuản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyênvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Tu Anh.pdf3.68 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.