Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8166
Title: Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên
Authors: Nguyễn Tú An
Advisor: PGS.TS. Phạm Minh Sơn
Keywords: Quản trị truyền thông;Thương hiệu;Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông;Thái Nguyên
Issue Date: 2019
Publisher: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Trên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận về quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu trường đại học, luận văn áp dụng các phương pháp nghiên cứu nhằm nêu lên thực trạng quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông, Đại học Thái Nguyên, từ đó nêu lên những vấn đề đặt ra và giải pháp tăng cường quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của nhà trường trong thời gian tới.
Description: 135 tr
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/8166
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Tu Anh.pdf3.68 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.