Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá điện thoại di động tại Việt NamPhan, Thị Thùy Dương
2016Xây dựng thương hiệu cá nhân của một số chính trị gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt NamPhạm Văn Hệ
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2013Ứng dụng mạng xã hội (Facebook) trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt NamPhan, Thị Thu Ngân
2012Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt NamNguyễn, Thu Giang
2012Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địaNguyễn, Vĩnh Hồng
2020Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu của Báo mạng điện tử ở Việt Nam (Khảo sát báo Tuổi trẻ, Vnexpress, Thanh niên)Bùi, Ngọc Hải
2020Quản trị hoạt động truyền thông thương hiệu làng nghề truyền thống ở Việt Nam thông qua chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm”Nguyễn, Thị Huyền