Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 11 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Quản trị quảng bá thương hiệu du lịch Hạ Long của Tỉnh Quảng Ninh thông qua các hoạt động tổ chức sự kiệnNguyễn Thị Vân
2017Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá điện thoại di động tại Việt NamPhan, Thị Thùy Dương
2017Sử dụng mạng xã hội trong quảng bá thương hiệu của kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt NamĐoàn, Minh Hằng
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu các trường chuyên của tỉnh Hà Nam (Khảo sát trường PTTH chuyên Biên Hòa, THCS Trần Phú )Lê Thị Phương
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2014Sử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tếVũ, Tiến Sơn
2013Ứng dụng mạng xã hội (Facebook) trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt NamPhan, Thị Thu Ngân
2014Quảng bá thương hiệu thông qua website của doanh nghiệpNguyễn, Lê Hải Yến
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu XoneFM, trên kênh VOV3 - Đài tiếng nói Việt Nam hiện nayNguyễn Thị Hồng
2015Hoạt động quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sau khủng hoảng (Khảo sát TH- True Milk, Masan Group và công ty TNHH Mạnh Cầm)Lương Huyền Châu