Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 24 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam thành công và hạn chếTrịnh Mai Ngân
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2015Xây dựng hình ảnh người lãnh đạo chính quyền cấp quận, phường ở Hà Nội hiện nayPhạm, Thùy Hương
2015Hoạt động PR nội bộ của các doanh nghiệp nội dung số tại Việt Nam (Khảo sát tại công ty Sunnet và VTC intecom từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Hoàng Hà Dung
2015Ứng dụng hoạt động PR nhằm thu hút quảng cáo của các đài phát thanh - truyền hình khu vực Đồng bằng Bắc bộBùi Văn Hiệp
2015Nghiên cứu các hoạt động "truyền thông một liên hợp quốc" tại Việt Nam (Khảo sát từ năm 2006 đến nay)Ngụy Thị Hương Hà
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2015Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo đảng qua hoạt động tổ chức sự kiện (Khảo sát Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Nhân Dân và Báo Hà Nội Mới từ 2010 đến 2014)Nguyễn Hoài Hà
2015Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với việc quảng bá hình ảnh thủ lĩnh thanh niên Việt Nam hiện nayNguyễn Hồng Nhung
2015Hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho đồng bào các dân tộc Sơn La về sử dụng điện an toàn, hiệu quả hiện nayNguyễn Thị Tố Vân