Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Slogan doanh nghiệp ở Việt Nam thành công và hạn chếTrịnh Mai Ngân
2015Nghiên cứu các hoạt động "truyền thông một liên hợp quốc" tại Việt Nam (Khảo sát từ năm 2006 đến nay)Ngụy Thị Hương Hà
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2015Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với việc quảng bá hình ảnh thủ lĩnh thanh niên Việt Nam hiện nayNguyễn Hồng Nhung
2015Quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua các chiến dịch truyền thông: thực tiễn và những bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam hiện nay (Khảo sát 2 chiến dịch truyền thông “Dynamic Korea” và “Imagine your Korea” từ năm 2010 đến năm 2014)Thái Thu Quyên
2015Ứng dụng quan hệ công chúng nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm nước ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Cục Quản lý tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường)Đặng Thị Thu Trang
2015Xây dựng hình ảnh Nhật Bản qua hoạt động quan hệ công chúng trong lĩnh vực du lịch - thực tiễn và những kinh nghiệm đối với Việt NamVũ Hoàng Mỹ Ngọc
2015Quảng bá hình ảnh thanh niên trên fanpage của Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam hiện nay (Khảo sát từ năm 2013 đến năm 2014)Vương Quốc Anh
2015Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp sữa Việt Nam hiện nay (Khảo sát Vinamilk và TH True Milk năm 2014)Nguyễn Thị Trang