Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 47 (Search time: 0.202 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu của báo điện tử ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Báo VietNamNet và VietnamPlus từ năm 2014 đến năm 2015)Nguyễn Thúy Ngà
2016Xây dựng thương hiệu cá nhân của một số chính trị gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt NamPhạm Văn Hệ
2016Quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua các hoạt động tổ chức sự kiện của Vietnam Airlines (Khảo sát năm 2014 - 2015)Thái Bình Dương
2017Hoạt động quan hệ công chúng của các nhà xuất bản ở Việt Nam hiện nayLê Thị Hồng Liên
2013Hoạt động truyền thông của các ban nhạc rock Việt Nam trên facebookHà, Thúy Hằng
2014Sử dụng mạng xã hội trong hoạt động truyền thông của Bảo tàng dân tộc học Việt NamNguyễn, Thị Thái Hòa
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2015Nghiên cứu các hoạt động "truyền thông một liên hợp quốc" tại Việt Nam (Khảo sát từ năm 2006 đến nay)Ngụy Thị Hương Hà
2013PR chính trị ở một số cơ quan Đảng, Nhà nước và đoàn thể Việt Nam (Khảo sát tại Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Bộ Ngoại giao và Trung ương Đoàn)Bùi Hoàng Tùng
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh