Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 38 (Search time: 0.016 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu các trường chuyên của tỉnh Hà Nam (Khảo sát trường PTTH chuyên Biên Hòa, THCS Trần Phú )Lê Thị Phương
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2015Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo đảng qua hoạt động tổ chức sự kiện (Khảo sát Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Nhân Dân và Báo Hà Nội Mới từ 2010 đến 2014)Nguyễn Hoài Hà
2014Sử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tếVũ, Tiến Sơn
2015Phát triển thương hiệu báo điện tử Vietnamplus và Vietnamnet trên mạng xã hội facebook và YoutubeNguyễn, Quỳnh Trang
2013Ứng dụng mạng xã hội (Facebook) trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt NamPhan, Thị Thu Ngân