Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 37 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Ứng dụng hoạt động PR nhằm thu hút quảng cáo của các đài phát thanh - truyền hình khu vực Đồng bằng Bắc bộBùi Văn Hiệp
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2012Truyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệpPhan, Hoàng Anh
2013PR chính trị ở một số cơ quan Đảng, Nhà nước và đoàn thể Việt Nam (Khảo sát tại Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Bộ Ngoại giao và Trung ương Đoàn)Bùi Hoàng Tùng
2015Ứng dụng quan hệ công chúng trong các hoạt động đối ngoại của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí MinhNguyễn Duy Sơn
2015Ứng dụng quan hệ công chúng nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm nước ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Cục Quản lý tài nguyên nước, Bộ Tài nguyên và Môi trường)Đặng Thị Thu Trang
2015Xây dựng hình ảnh Nhật Bản qua hoạt động quan hệ công chúng trong lĩnh vực du lịch - thực tiễn và những kinh nghiệm đối với Việt NamVũ Hoàng Mỹ Ngọc
2015Ứng dụng quan hệ công chúng trong hoạt động lãnh đạo quản lý ở UBND cấp huyện của tỉnh Thanh Hóa hiện nayHà Tự Nhiên
2015Ứng dụng PR trong quảng bá hình ảnh Đài phát thanh - truyền hình Hà Nội hiện nayĐỗ Thị Thu Hiền