Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 61-70 of 136 (Search time: 0.01 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2015Nghiên cứu các hoạt động "truyền thông một liên hợp quốc" tại Việt Nam (Khảo sát từ năm 2006 đến nay)Ngụy Thị Hương Hà
2012Truyền thông trong hoạt động quan hệ công chúng đối nội của doanh nghiệpPhan, Hoàng Anh
2013PR chính trị ở một số cơ quan Đảng, Nhà nước và đoàn thể Việt Nam (Khảo sát tại Ban Tuyên giáo Trung ương, Văn phòng Quốc hội, Bộ Ngoại giao và Trung ương Đoàn)Bùi Hoàng Tùng
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2015Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo đảng qua hoạt động tổ chức sự kiện (Khảo sát Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Nhân Dân và Báo Hà Nội Mới từ 2010 đến 2014)Nguyễn Hoài Hà
2015Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với việc quảng bá hình ảnh thủ lĩnh thanh niên Việt Nam hiện nayNguyễn Hồng Nhung
2015Hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho đồng bào các dân tộc Sơn La về sử dụng điện an toàn, hiệu quả hiện nayNguyễn Thị Tố Vân
2013Các dạng quảng cáo ứng dụng công nghệ trên truyền hình và báo mạng điện tử tại Việt NamĐỗ, Thị Hải Đăng