Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 131-140 of 153 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Báo mạng điện tử với vấn đề quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nayHoàng, Thị Ngọc Quyên
2012Tuyên truyền thương hiệu nông sản Việt Nam trên sóng truyền hình (Khảo sát Chương trình thời sự 19h00, Chuyện nhà nông trên VTV1 và Bản tin thời sự nông thôn trên VTC16)Trương, Thị Hải Yến
2012Tổ chức sản xuất nhật báo ở Việt Nam hiện nay (Khảo sát trên các báo Hà Nội mới, Lao động, Bóng đá, Tuổi trẻ)Triệu, Thị Hoa
2012Báo mạng điện tử với việc quảng bá hình ảnh Việt Nam (Khảo sát Quehuongonline.vn, VnExpress.net, VOVNews.vn từ tháng 06/2011 đến tháng 06/2012)Nguyễn, Hoàng Yến
2011Nâng cao chất lượng hình ảnh chương trình thời sự của Đài truyền hình Việt Nam (Khảo sát chương trình Thời sự 19g của Đài Truyền hình Việt Nam thời gian từ tháng 01 đến tháng 3 năm 2011)Nguyễn, Việt Anh
2011Vấn đề sử dụng ảnh báo chí trên báo mạng điện tử Việt Nam hiện nay: Khảo sát các báo Vietnamnet, VnExpress, Dantri từ tháng 1/2010 đến tháng 9/2010Lê, Minh Yến
2011Việt hóa các kênh truyền hình nước ngoài trên hệ thống truyền hình cáp Việt NamPhạm, Minh Thành
2011Tác động của mạng xã hội đối với báo mạng điện tử ở nước ta hiện nay (Khảo sát mạng xã hội youtube và báo vnexpress.net, tuoitre.com.vn từ tháng 05/2010 - tháng 05/2011)Nguyễn, Thị Cẩm Nhung
2019Hoạt động tương tác trong các chương trình truyền hình chuyên biệt biệt ở Việt Nam hiện nayDương, Khánh Chi
2020Tổ chức sản xuất chương trình về du lịch trên sóng phát thanh ở Việt Nam hiện nayTrịnh, Thị Thùy Trang