Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/80
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐường, Vinh Sường-
dc.contributor.authorNguyễn, Lan Phương-
dc.date.accessioned2014-02-18T07:37:20Z-
dc.date.available2014-02-18T07:37:20Z-
dc.date.issued2011-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/80-
dc.description.abstractCuốn sách gồm 8 chương, đề cập khá toàn diện về những vấn đề về công tác quản trị của nhà xuất bản; Tổ chức bộ máy của các nhà xuất bản; Quản trị nhân sự trong nhà xuất bản; Quản trị chi phí và giá thành xuất bản phẩm; Quản trị tài chính và tài sản trong các nhà xuất bản; Chiến lược thị trường của các nhà xuất bản; Phân tích hiệu quả kinh doanh của các nhà xuất bản.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherChính trị - Hành chínhvi
dc.subjectXuất bảnvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.titleQuản trị kinh doanh xuất bảnvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Quản lý xuất bản

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Quan tri KD xuat ban.pdf26.95 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.