Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/802
Title: Mô hình hoạt động quan hệ công chúng tại các công ty dược ở Việt Nam
Authors: Trần, Thúy Nga
Advisor: Vũ, Thị Kim Hoa
Keywords: Mô hình;Hoạt động;Quan hệ công chúng;Công ti dược;Việt Nam
Issue Date: 2013
Publisher: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Series/Report no.: Phòng đọc Mở;
Abstract: Luận văn hệ thống hóa những vấn đề cơ sở lí luận về mô hình hoạt động quan hệ công chúng và mô hình hoạt động quan hệ công chúng trong ngành dược; Thu thập dữ liệu, nghiên cứu, khảo sát, so sánh và đánh giá những hoạt động Quan hệ công chúng của ba công ty: Công ty Cổ phần Dược phẩm Trung ương II; Công ty Sanofi Việt Nam; Công ty Cổ phần Thương mại và Dược phẩm Ngọc Thiện. Từ đó có cái nhìn tổng quan về cách thức tổ chức và hoạt động công chúng ở các công ty dược phẩm Việt Nam; Nghiên cứu, tìm hiểu các mô hình hoạt động quan hệ công chúng của một số công ty dược tiêu biểu trên thế giới hiện nay, rút kết ra những bài học kinh nghiệm có tính thực tiễn, có thể ứng dụng cho mô hình các công ty dược phẩm tại Việt Nam; Đưa ra một mô hình hoạt động quan hệ công chúng có tính khả thi và hiệu quả, giúp cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động truyền thông, xây dựng hình ảnh và các mối quan hệ tới công chúng của các doanh nghiệp, tập đoàn dược phẩm tại Việt Nam.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/802
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thuy Nga.pdf1.77 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.