Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/801
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorTrần, Thanh Bình-
dc.date.accessioned2014-12-23T13:09:21Z-
dc.date.available2014-12-23T13:09:21Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/801-
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hoá và làm rõ khung lý thuyết về truyền thông, truyền thông QHCC ở các doanh nghiệp, tìm hiểu cơ cấu tổ chức và khẳng định sự cần thiết của bộ phận QHCC trong một doanh nghiệp; Khảo sát và phân tích thực trạng các hoạt động truyền thông QHCC trong xây dựng thương hiệu của Đoàn luật sư TP. Hà Nội thời gian qua (từ tháng 03/2012 - tháng 03/2013); Đề xuất những khuyến nghị đối với lãnh đạo, những người trực tiếp làm truyền thông của đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội để xây dựng thương hiệu cho Đoàn một cách có hiệu quả và phù hợp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectỨng dụngvi
dc.subjectQuan hệ công chúngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectLuật sưvi
dc.subjectHà Nộivi
dc.titleỨng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu cho đoàn luật sư thành phố Hà Nộivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tran Thanh Binh.pdf1.55 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.