Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/794
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thanh Huyền-
dc.contributor.authorNguyễn, Lê Hải Yến-
dc.date.accessioned2014-12-22T10:45:58Z-
dc.date.available2014-12-22T10:45:58Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/794-
dc.description.abstractLuận văn nghiên cứu về vấn đề quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông qua website bằng việc khảo sát website của top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2012 theo bảng xếp hạng của Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (VNR); phân tích các vấn đề liên quan đến lý luận và thực tiễn về quảng bá thương hiệu nói chung và thông qua website của doanh nghiệp nói riêng; Từ đó, luận văn sẽ góp phần nhận diện thực trạng sử dụng website để quảng bá thương hiệu trong các doanh nghiệp này về cả phương diện nội dung và hình thức, cũng như đánh giá, đề xuất bài học kinh nghiệm để nâng cao hiệu quả quảng bá thương hiệu doanh nghiệp thông qua website.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectWebsitevi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleQuảng bá thương hiệu thông qua website của doanh nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Le Hai Yen.pdf2.24 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.