Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/790
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorLê, Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2014-12-22T10:26:04Z-
dc.date.available2014-12-22T10:26:04Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/790-
dc.description.abstractDựa trên hệ thống lý thuyết về truyền thông và PR nội bộ trong phát triển hình ảnh doanh nghiệp và kết quả khảo sát thu thập được đề tài phản ánh và đánh giá bức tranh về nhận thức của các doanh nghiệp về vai trò của PR nội bộ trong việc phát triển hình ảnh của doanh nghiệp mình; Chỉ ra thực trạng về việc ứng dụng PR nội bộ trong việc phát triển hình ảnh của doanh nghiệp mình hiện nay tại Việt Nam; Đưa ra giải pháp nhằm nâng cao vai trò và tính hiệu quả của PR nội bộ trong phát triển hình ảnh doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectHình ảnhvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.titleTruyền thông nội bộ trong phát triển hình ảnh doanh nghiệpvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Le Hong Nhung1.pdf1.41 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.