Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/789
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Lợi-
dc.contributor.authorDương, Ngọc Hoa-
dc.date.accessioned2014-12-22T10:21:22Z-
dc.date.available2014-12-22T10:21:22Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/789-
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ôtô FDI nói riêng, luận văn tập trung phân tích thực trạng việc thực hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ôtô FDI, thông qua khảo sát tại ba công ty: Công ty ôtô Toyota Việt Nam, Công ty Ford Việt Nam, Công ty liên doanh Mercedes - Benz Việt Nam, từ đó đánh giá mối liên hệ chặt chẽ giữa các hoạt động thực hiện trách nhiệm xã hội đối với sự phát triển bền vững của doanh nghiệp ôtô FDI tại Việt Nam, đề xuất một số giải pháp nhằm góp phần nâng cao trách nhiệm xã hội trong các doanh nghiệp, tạo dựng văn hóa, hình ảnh, uy tín cho doanh nghiệp, tác động tới Chính phủ có những chính sách phù hợp phát triển ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, giúp doanh nghiệp và xã hội Việt Nam cùng phát triển bền vững.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectTrách nhiệm xã hộivi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleTrách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ô tô FDI tại Việt Nam: thực trạng và giải phápvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Duong Ngoc Hoa.pdf1.27 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.