Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/77
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Đắc Độ-
dc.date.accessioned2014-02-18T03:36:56Z-
dc.date.available2014-02-18T03:36:56Z-
dc.date.issued2009-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/77-
dc.description.abstractNội dung cuốn sách gồm 8 chương với hai khối kiến thức cơ bản: 1. Nhận thức tổng quát về Marketing với lý thuyết nền tảng chung và phương pháp tiếp cận nghiên cứu Marketing. 2. Hệ thống công cụ Marketing qua 4 chính sách (chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối và chính sách tiếp thị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherChính trị - Hành chínhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectLý thuyếtvi
dc.subjectThực hànhvi
dc.titleMarketing - Lý thuyết và thực hànhvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing ly thuyet va TH.pdf37.96 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.