Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/771
Title: Nhận diện công chúng mục tiêu trong chiến lược phát triển thị trường của HTV
Authors: Võ, Thế Uy Trấn
Advisor: Nguyễn, Văn Dững
Keywords: Nhận diện;Công chúng;Chiến lược;Phát triển;Thị trường;Đài truyền hình
Issue Date: 2014
Publisher: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Series/Report no.: Phòng đọc Mở;
Abstract: Trên cơ sở những đúc kết từ lý luận và thực tiễn nghiên cứu công chúng trong hoạt động báo chí truyền thông và trên cơ sở những phân tích về điều kiện kinh tế, xã hội và nhu cầu của công chúng HTV trên địa bàn TPHCM, đề tài : Nhận diện công chúng mục tiêu của HTV, Tìm hiểu mối quan hệ giữa công chúng mục tiêu HTV với HTV, Tìm hiểu mối quan hệ giữa công chúng - khách hàng - thị trường trong lĩnh vực truyền thông đại chúng; Từ đó đề đạt một số giải pháp và khuyến nghị giúp Ban Tổng Giám Đốc, Ban Biên tập có bước định hướng, hoạch định chiến lược phát triển cho các kênh truyền hình và có sự điều chỉnh nội dung các chương trình truyền hình phù hợp,ngày càng gần hơn với công chúng của mình.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/771
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Vo The Uy Tran.pdf1.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.