Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/77
Title: Marketing - Lý thuyết và thực hành
Authors: Vũ, Đắc Độ
Keywords: Marketing;Lý thuyết;Thực hành
Issue Date: 2009
Publisher: Chính trị - Hành chính
Abstract: Nội dung cuốn sách gồm 8 chương với hai khối kiến thức cơ bản: 1. Nhận thức tổng quát về Marketing với lý thuyết nền tảng chung và phương pháp tiếp cận nghiên cứu Marketing. 2. Hệ thống công cụ Marketing qua 4 chính sách (chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối và chính sách tiếp thị.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/77
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Marketing ly thuyet va TH.pdf37.96 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.