Sách tham khảo : [2121] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 2121
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Social media marketing - Chiến lược thu hút khách hàng trong thời đại 4.0Dollwet, Sean
2019Tầm nhìn thay đổi quốc gia: Điều kỳ diệu ở DubaiMaktoum, Mohammed bin Rashid AI
2022Quản trị đại học trong quá trình chuyển đổi (Sách chuyên khảo)Nguyễn, Quý Thanh; Lê, Ngọc Hùng; Phạm, Thị Thanh Hải
2018Quản trị nguồn nhân lựcTrần, Kim Dung
2015Những quy tắc trong quản lýTemplar, Richard
2019Ra quyết định quản trịHoàng, Văn Hải; Nguyễn, Viết Lộc; Nguyễn, Ngọc Thắng
2023Tạo động lực cho người lao động tại các tập đoàn kinh tế nhà nước: góc nhìn ngay trước đại dịch Covid-19 ở Việt Nam (Sách chuyên khảo)Phan, Minh Đức; Dương, Ngọc Anh
2023Quản lý tòa soạn hội tụNguyễn, Thị Trường Giang; Đinh, Thị Xuân Hòa; Vũ, Tuấn Anh
2021Quản lý đô thị và quản trị thành phố thông minhPhạm, Đi
2016Tiếp thị phá cách - Kỹ thuật mới để tìm kiếm những ý tưởng đột pháKotler, Philip; Trias De Bes, Fernando
2018Ra quyết định và giải quyết vấn đề: Tạo dựng thành côngAdair, John
2016Tư duy lãnh đạo, hành động lãnh đạoIbarra, Herminia
2017ABC "nghề" lãnh đạo, quản lýVũ, Khoan
2019Vai trò của báo chí, xuất bản trên lĩnh vực tư tưởng - văn hóa ở Việt Nam hiện nay (Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia)-
2022Xuất bản Việt Nam - 70 năm xây dựng và phát triển (Kỷ yếu hội thảo khoa học)-
2010Tư tưởng Hồ Chí Minh về báo chí, xuất bảnHồ Chí Minh
2023Thích ứng với biến đổi khí hậu dựa vào cộng đồngNguyễn, Tuấn Anh; Nguyễn, Thị Thái Lan; Nguyễn, Thị Kim Nhung
2016Báo chí với vấn đề biển đảo và duyên hải Việt Nam (Sách chuyên khảo)Dương, Xuân Sơn
2016Marketing theo dữ liệu lớn - Tương tác hiệu quả hơn với khách hàng và tạo giá trịArthur, Lisa
2016Các kỹ năng marketing hiệu quả: Marketer's Toolkit-
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 2121