Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7507
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quỳnh Chi-
dc.date.accessioned2020-07-15T07:02:42Z-
dc.date.available2020-07-15T07:02:42Z-
dc.date.issued2001-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7507-
dc.description112tr.vi
dc.description.abstractGiới thiệu các khái niệm cơ bản về thị trường; chiến lược hướng về sản phẩm, chiến lược khách hàng phân tích nhu cầu, lợi ích của khách hàng và khả năng thanh toánvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTp. HCM: Nxb Trẻvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectKhái niệmvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectQuản trịvi
dc.titleCác khái niệm cơ bản về Marketingvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
129. cac-khai-niem-co-ban-ve-marketing-quan-tri-marketing.pdf.pdf3.16 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.