Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/748
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Thúy Hằng-
dc.contributor.authorLương, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2014-11-27T10:39:53Z-
dc.date.available2014-11-27T10:39:53Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/748-
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích tầm quan trọng hình thành quan niệm khung lý thuyết về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu truyền hình trong bối cảnh hiện nay, đề tài này nhằm đánh giá những hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của đài PTTH Bình Dương. Tác giả cũng chỉ ra chiến lược và cách thức xây dựng thương hiệu đối với đài truyền hình và đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu của đài PTTH Bình Dương.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectĐài phát thanh truyền hìnhvi
dc.subjectBình Dươngvi
dc.subjectPhát triểnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectXây dựngvi
dc.titleĐài Phát thanh truyền hình Bình Dương với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của mìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuongThuHa_ThuonghieuBTV[1].pdf1.6 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.