Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7489
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến-
dc.date.accessioned2020-07-14T09:19:06Z-
dc.date.available2020-07-14T09:19:06Z-
dc.date.issued2016-
dc.identifier.isbn9786049460760-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7489-
dc.description692tr.vi
dc.description.abstractTrình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing...vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Đại học kinh tế quốc dânvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectGiáo trìnhvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleGiáo trình truyền thông marketing tích hợp (IMC)vi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Giáo trình

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
111. GT truyenthongmarketingtichhop.pdf21.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.