Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7481
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBodnar, Kipp-
dc.contributor.authorCohen, Jeffrey L.-
dc.contributor.otherNguyễn, Lâm Xuân Các dịch-
dc.date.accessioned2020-07-14T08:04:56Z-
dc.date.available2020-07-14T08:04:56Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7481-
dc.descriptionDịch từ nguyên bản tiếng Anh: The B2B social media book: Become a marketing.- 359tr.vi
dc.description.abstractGiới thiệu những nguyên tắc cơ bản và các bước hành động cụ thể để tạo ra đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội. Đưa ra việc tạo đầu mối kinh doanh bằng truyền thông xã hội lên tầm cao mớivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTp.HCM: Nxb. Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectTruyền thông xã hộivi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.titleCẩm nang truyền thông xã hội B2Bvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
92. cẩm nang truyền thông xã hội.pdf8.52 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.