Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/748
Title: Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của mình
Authors: Lương, Thị Thu Hà
Advisor: Đinh, Thị Thúy Hằng
Keywords: Đài phát thanh truyền hình;Bình Dương;Phát triển;Thương hiệu;Xây dựng
Issue Date: 2014
Publisher: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Series/Report no.: Phòng đọc Mở;
Abstract: Trên cơ sở phân tích tầm quan trọng hình thành quan niệm khung lý thuyết về vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu truyền hình trong bối cảnh hiện nay, đề tài này nhằm đánh giá những hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của đài PTTH Bình Dương. Tác giả cũng chỉ ra chiến lược và cách thức xây dựng thương hiệu đối với đài truyền hình và đề xuất các giải pháp, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả của việc xây dựng thương hiệu của đài PTTH Bình Dương.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/748
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LuongThuHa_ThuonghieuBTV[1].pdf1.6 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.