Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7438
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorGrimaldi, Joe-
dc.contributor.otherKiều, Anh Tuấn biên soạn-
dc.contributor.otherNguyễn, Việt hiệu đính-
dc.date.accessioned2020-06-24T02:49:12Z-
dc.date.available2020-06-24T02:49:12Z-
dc.date.issued2005-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7438-
dc.description176tr.vi
dc.description.abstractCuốn sách viết về những bí ẩn đằng sau việc xây dựng các thương hiệu thành công và triển khai các giải pháp truyền thông sáng tạo; các khía cạnh của quảng cáo, từ các chiến lược xây dựng thương hiệu hiệu quả cho đến những thách thức và xu hướng công nghiệp chủ chốt.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Lao động - Xã hộivi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectNghệ thuậtvi
dc.titleNghệ thuật quảng cáo - bí ẩn của sự thành côngvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nghethuatquangcao-biancuasuthanhcong.pdf4.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.