Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7437
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorKotler, Philip-
dc.contributor.otherVũ, Thị Phương Anh-
dc.contributor.otherNguyễn, Minh Đức-
dc.contributor.otherHồ, Đức Hùng,...-
dc.date.accessioned2020-06-24T02:32:12Z-
dc.date.available2020-06-24T02:32:12Z-
dc.date.issued2003-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7437-
dc.description335tr.vi
dc.description.abstractPhân tích các vấn đề của marketing như marketing chiến lược, marketing chiến thuật, marketing quản trị cùng những biến thể của marketing nhằm giúp các nhà quản trị và những người làm công tác marketing thành công trong lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp mìnhvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTp.HCM: Nxb. Tp. Hồ Chí Minhvi
dc.subjectTiếp thịvi
dc.subjectQuản lívi
dc.titleNhững phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trườngvi
dc.typeBookvi
Appears in Collections:Sách tham khảo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nhungphuongphapsangtaochienthang.pdf11.89 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.