Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7186
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Nga-
dc.date.accessioned2020-05-27T01:36:50Z-
dc.date.available2020-05-27T01:36:50Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7186-
dc.description114 trvi
dc.description.abstractTrình bày những vấn đề lý luận và thực tiễn về ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí. Sự thể hiện của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí. Một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí hiện nayvi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectNgôn ngữvi
dc.subjectQuảng cáovi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleNâng cao chất lượng của ngôn ngữ quảng cáo trên báo chí ở nước ta hiện nay : Đề tài khoa học cấp cơ sở trọngvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.