Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Huyền-
dc.date.accessioned2020-05-27T01:25:43Z-
dc.date.available2020-05-27T01:25:43Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/7181-
dc.description214 trvi
dc.language.isovivi
dc.publisherH. : Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectQuốc tế hóavi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền thông giải trívi
dc.subjectThế giớivi
dc.titleQuốc tế hóa các sản phẩm truyền thông gải trí của một số nước trên thế giới: Đề tài khoa học cấp cơ sởvi
dc.typeWorking Papervi
Appears in Collections:Đề tài khoa học cấp cơ sở



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.