Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/701
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Oanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hoàn-
dc.date.accessioned2014-11-06T10:19:15Z-
dc.date.available2014-11-06T10:19:15Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/701-
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động tổ chức nội dung sản phẩm truyền hình tại Truyền hình Cáp Việt Nam trong thời gian gần đây, nhằm tìm ra những mặt thuận lợi, hạn chế, cơ hội và thách thức. Đề ra những giải pháp góp phần nầng cao chất lượng nội dung chương trình, cũng như lĩnh vực quản lý báo chí trong quá trình phát triển và hội nhập, phù hợp với định hướng phát triển báo chí theo quan điểm, đường lối, chủ trương của Đảng và Nhà nước làm cơ sở kinh nghiệm tham khảo đến các doanh nghiệp kinh doanh truyền hình trả tiền khác tại Việt Nam. Đồng thời góp phần đưa đến cho công chúng một cái nhìn quen thuộc về khái niệm “Truyền hình trả tiền”; “Tổ chức nội dung sản phẩm truyền hình trả tiền”; “Quy chế truyền hình trả tiền”; “văn hóa cạnh tranh trong kinh doanh” tại Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectNội dungvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền hìnhvi
dc.subjectKinh doanhvi
dc.subjectTruyền hình Cáp Việt Namvi
dc.titleTổ chức nội dung sản phẩm truyền hình trong kinh doanh truyền hình trả tiền (Khảo sát Truyền hình Cáp Việt Nam)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Duy Hoan.pdf1.49 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.