Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.013 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh Tây Nam Bộ với vấn đề xây dựng thương hiệu trong giai đoạn hiện nay (Khảo sát các đài Phát thanh Truyền hình: Cà Mau, Vĩnh Long và thành phố Cần Thơ)Phạm, Thanh Phong
2009Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu VTVDương Thu Hương
2014Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của mìnhLương, Thị Thu Hà
2012Đài truyền hình Việt Nam với việc xây dựng thương hiệuNguyễn, Minh Hiền
2012Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ quan báo in hiện nay (Khảo sát các tờ: Tuổi Trẻ, Thể thao & Văn hóa, Thời Báo Kinh tế Việt Nam)Ngô, Bích Ngọc
2016Xây dựng thương hiệu chương trình chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt NamVũ Nhật Hương
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi