Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.011 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu VTVDương Thu Hương
2014Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của mìnhLương, Thị Thu Hà
2015Xây dựng nông thôn mới để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội ở huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái hiện nayNguyễn, Huy Cường
2015Phát triển kinh tế trong quá trình xây dựng nông thôn mới ở huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn hiện nayBùi, Quang Đạo
2012Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ quan báo in hiện nay (Khảo sát các tờ: Tuổi Trẻ, Thể thao & Văn hóa, Thời Báo Kinh tế Việt Nam)Ngô, Bích Ngọc
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2015Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo đảng qua hoạt động tổ chức sự kiện (Khảo sát Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Nhân Dân và Báo Hà Nội Mới từ 2010 đến 2014)Nguyễn Hoài Hà
2012Truyền thông nội bộ trong xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần xăng dầu petrolimex (PGBANK)Lê, Huyền Giang
2012Ứng dụng công nghệ CSR trong xây dựng và phát triển thương hiệu ViettelLê, Thị Thơm