Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.012 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu VTVDương Thu Hương
2014Đài Phát thanh truyền hình Bình Dương với vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của mìnhLương, Thị Thu Hà
2012Vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu của các cơ quan báo in hiện nay (Khảo sát các tờ: Tuổi Trẻ, Thể thao & Văn hóa, Thời Báo Kinh tế Việt Nam)Ngô, Bích Ngọc
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2015Ứng dụng hoạt động quan hệ công chúng trong xây dựng và phát triển thương hiệu trường Đại học Công nghiệp Hà Nội” (giai đoạn 2011-2013)Nguyễn Thị Hằng
2015Xây dựng và phát triển thương hiệu cho các cơ quan báo đảng qua hoạt động tổ chức sự kiện (Khảo sát Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Báo Nhân Dân và Báo Hà Nội Mới từ 2010 đến 2014)Nguyễn Hoài Hà
2015Phát triển thương hiệu báo điện tử Vietnamplus và Vietnamnet trên mạng xã hội facebook và YoutubeNguyễn, Quỳnh Trang
2012Phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua mô hình GROUPONNguyễn, Thị Hải Hà
2012Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địaNguyễn, Vĩnh Hồng
2012Ứng dụng công nghệ CSR trong xây dựng và phát triển thương hiệu ViettelLê, Thị Thơm