Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 10 (Search time: 0.009 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Truyền hình Internet với công tác truyền thông thương hiệu nông sản Việt Nam xuất khẩu hiện nayTrần, Thị Thu Hằng
2013Báo mạng điện tử với vấn đề quảng bá thương hiệu các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nayHoàng, Thị Ngọc Quyên
2012Tuyên truyền thương hiệu nông sản Việt Nam trên sóng truyền hình (Khảo sát Chương trình thời sự 19h00, Chuyện nhà nông trên VTV1 và Bản tin thời sự nông thôn trên VTC16)Trương, Thị Hải Yến
2017Sử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá điện thoại di động tại Việt NamPhan, Thị Thùy Dương
2016Xây dựng thương hiệu cá nhân của một số chính trị gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt NamPhạm Văn Hệ
2013Ứng dụng quan hệ công chúng trong xây dựng thương hiệu Hội nhà báo Việt NamNguyễn, Đỗ Họa Mi
2015Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu thời trang của các hãng thời trang thiết kế tại Việt Nam hiện nay (Khảo sát tại Gracy Design, Lady Mod, Alcado từ tháng 6/2013 đến tháng 12/2014)Nguyễn Thị Minh
2013Ứng dụng mạng xã hội (Facebook) trong việc quảng bá thương hiệu doanh nghiệp công nghệ thông tin tại Việt NamPhan, Thị Thu Ngân
2012Quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng Việt NamNguyễn, Thu Giang
2012Hoạt động PR trong phát triển thương hiệu cho hàng dệt may của Vinatex tại thị trường nội địaNguyễn, Vĩnh Hồng