Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 56 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2017Hoạt động quảng bá nghệ thuật đỉnh cao Việt Nam của Nhà hát Lớn Hà Nội (Khảo sát từ tháng 6 năm 2016 đến tháng 8 năm 2017)Đinh, Băng Châu
2018Hoạt động quảng bá kênh truyền hình quốc phòng Việt Nam (Kênh QPVN)Lê Thị Hạnh Lâm
2016Ứng dụng mạng xã hội facebook trong quảng bá chương trình thời sự phát thanh hệ VOV1 của Đài tiếng nói Việt NamPhạm Hồng Duy
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu các trường chuyên của tỉnh Hà Nam (Khảo sát trường PTTH chuyên Biên Hòa, THCS Trần Phú )Lê Thị Phương
2016Quảng bá hình ảnh Việt Nam thông qua các hoạt động tổ chức sự kiện của Vietnam Airlines (Khảo sát năm 2014 - 2015)Thái Bình Dương
2014Quảng bá chương trình truyền hình trên tạp chí Truyền hình và báo điện tử Đài truyền hình Việt Nam (Khảo sát từ 6/2012 đến 6/2013)Phạm Thu Thủy
2013Vai trò của PR trong hoạt động xây dựng và quảng bá thương hiệu của tập đoàn FPTĐào, Nguyên Tùng
2015Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh với việc quảng bá hình ảnh thủ lĩnh thanh niên Việt Nam hiện nayNguyễn Hồng Nhung
2015Quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua các chiến dịch truyền thông: thực tiễn và những bài học kinh nghiệm đối với Việt Nam hiện nay (Khảo sát 2 chiến dịch truyền thông “Dynamic Korea” và “Imagine your Korea” từ năm 2010 đến năm 2014)Thái Thu Quyên
2014Sử dụng trang thông tin điện tử trong quảng bá thương hiệu các trường đại học khối ngành kinh tếVũ, Tiến Sơn