Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Truyền hình Internet với công tác truyền thông thương hiệu nông sản Việt Nam xuất khẩu hiện nayTrần, Thị Thu Hằng
2016Đài Phát thanh - Truyền hình các tỉnh Tây Nam Bộ với vấn đề xây dựng thương hiệu trong giai đoạn hiện nay (Khảo sát các đài Phát thanh Truyền hình: Cà Mau, Vĩnh Long và thành phố Cần Thơ)Phạm, Thanh Phong
2016Hoạt động truyền thông xây dựng thương hiệu tập đoàn Tuần ChâuTrần Thị Thúy Quỳnh
2016Xây dựng thương hiệu cá nhân của một số chính trị gia trên thế giới và bài học kinh nghiệm cho Việt NamPhạm Văn Hệ
2016Xây dựng thương hiệu chương trình chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt NamVũ Nhật Hương
2016Hoạt Động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của Đài Phát thanh truyền hình các tỉnh Đồng bằng sông Hồng (Khảo sát tại đài phát thanh truyền hình Nam Định, Hải Phòng, Bắc Ninh)Dương Quang Thái
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu các trường chuyên của tỉnh Hà Nam (Khảo sát trường PTTH chuyên Biên Hòa, THCS Trần Phú )Lê Thị Phương
2016Hoạt động quảng bá thương hiệu XoneFM, trên kênh VOV3 - Đài tiếng nói Việt Nam hiện nayNguyễn Thị Hồng
2016Truyền thông tiếp thị tích hợp trong quảng bá thương hiệu truyền hình An ViênNguyễn Thị Hường