Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6784
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Vũ Tiến-
dc.contributor.authorĐỗ, Văn Đại-
dc.date.accessioned2020-04-27T19:06:24Z-
dc.date.available2020-04-27T19:06:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6784-
dc.description104tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ những vấn đề lý luận, qua đánh giá thực trạng quản lý hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ty cổ phần đầu tư HCM Việt Nam, luận văn đề xuất một số phương hướng và giải pháp tăng cường quản lý hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm của công ty trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản lívi
dc.subjectQuảng bá thương hiệuvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuản lý hoạt động quảng bá thương hiệu sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư HCM Việt Nam hiện nayvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý xã hội

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LUẬN VĂN ĐỖ VĂN ĐẠI.pdf3.04 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.