Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/677
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Oanh-
dc.contributor.authorPong Tay Cha Leun Souk-
dc.date.accessioned2014-10-16T11:19:28Z-
dc.date.available2014-10-16T11:19:28Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://hdl.handle.net/123456789/677-
dc.description.abstractLuận văn làm rõ những vấn đề lý luận cơ bản và phân tích, đánh giá thực trạng của chương trình phát thanh trực tiếp của Đài phát thanh Quốc gia Lào trong nền kinh tế thị trường ở Lào. Trên cơ sở đó đề xuất những phương hướng cơ bản và các giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức sản xuất chương trính phát thanh trực tiếp, góp phần làm cho các chương trình trên sóng phát thanh của Đài phát thanh Quốc gia Lào ngày càng phong phú, hấp dẫn, đáp ứng được nhiệm vụ chính trị của mình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofseriesPhòng đọc Mở;-
dc.subjectSản xuất chương trìnhvi
dc.subjectPhát thanhvi
dc.subjectĐài phát thanhvi
dc.subjectLàovi
dc.titleTổ chức sản xuất chương trình phát thanh trực tiếp trên Đài phát thanh quốc gia Lào (Khảo sát 2 chương trình “Xiêng Pheeng Kang Thông Na”, “Hóp Bản Phàn Mương” từ tháng 01/2013 đến tháng 6/2013)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pong Tay Cha Leun Souk.pdf752.05 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.