Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6591
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Quang Diệu-
dc.contributor.authorChu, Thị Kiều trang-
dc.date.accessioned2020-04-14T06:11:28Z-
dc.date.available2020-04-14T06:11:28Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6591-
dc.description140 trvi
dc.description.abstractThông qua nghiên cứu lý thuyết và khảo sát thực tế quy trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện tại một số cơ quan báo chí và báo điện tử ở Việt Nam, luận văn góp phần củng cố thêm khung lý thuyết về quy trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện, những kinh nghiệm, cách thức tổ chức, quản lý sản xuất các sản phẩm này trong thực tiễn, góp phần tiếp tục nâng cao nhận thức và năng lực tổ chức, quản lý sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở các tòa soạn báo điện tử ở nước ta.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectSản xuấtvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền thông đa phương tiệnvi
dc.subjectCơ quan báo chívi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleQuy trình tổ chức sản xuất sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở các cơ quan báo chí Việt Nam hiện nay (Khảo sát: Zing.vn, VnExpress.net và Vietnamnet.vn)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Chu Thi Kieu Trang.pdf2.29 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.