Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Dung-
dc.date.accessioned2020-04-03T09:51:29Z-
dc.date.available2020-04-03T09:51:29Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6495-
dc.description157tr.vi
dc.description.abstractHệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông, văn hóa, văn hóa truyền thông và mạng xã hội; Tiến hành mô tả và đánh giá thực trạng, xác định những vấn đề đặt ra trong văn hóa truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay, những nguyên nhân, hạn chế, những biểu hiện lệch chuẩn, những kẽ hở trong công tác quản lý truyền thông trên mạng xã hội ở nước ta hiện nay; Bước đầu đề xuất các nguyên tắc về kiến thức và kỹ năng của nhà quản lý báo chí – truyền thông trong quản lý văn hóa truyền thông trên mạng xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherH.: Học viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectVăn hóavi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectQuản lí truyền thôngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleVăn hóa truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay - từ góc nhìn quản lý truyền thông (Khảo sát mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo 6 tháng đầu năm 2017)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THU DUNG.pdf2.58 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.