Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6495
Title: Văn hóa truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay - từ góc nhìn quản lý truyền thông (Khảo sát mạng xã hội Facebook, Youtube, Zalo 6 tháng đầu năm 2017)
Authors: Nguyễn, Thị Thu Dung
Advisor: Đỗ, Thị Thu Hằng
Keywords: Văn hóa;Truyền thông;Mạng xã hội;Quản lí truyền thông;Việt Nam
Issue Date: 2017
Publisher: H.: Học viện Báo chí và Tuyên truyền
Abstract: Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về truyền thông, văn hóa, văn hóa truyền thông và mạng xã hội; Tiến hành mô tả và đánh giá thực trạng, xác định những vấn đề đặt ra trong văn hóa truyền thông trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay, những nguyên nhân, hạn chế, những biểu hiện lệch chuẩn, những kẽ hở trong công tác quản lý truyền thông trên mạng xã hội ở nước ta hiện nay; Bước đầu đề xuất các nguyên tắc về kiến thức và kỹ năng của nhà quản lý báo chí – truyền thông trong quản lý văn hóa truyền thông trên mạng xã hội.
Description: 157tr.
URI: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6495
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản lý Báo chí - Truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ THU DUNG.pdf2.58 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.