Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6484
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trí Nhiệm-
dc.contributor.authorPhùng, Mạnh Thắng-
dc.date.accessioned2020-04-03T08:44:30Z-
dc.date.available2020-04-03T08:44:30Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6484-
dc.description91tr.vi
dc.description.abstractXây dựng khung lý thuyết của vấn đề nghiên cứu; Nghiên cứu về sự hình thành, phát triển và việc quảng bá các chương trình truyền hình. Nghiên cứu những vấn đề lý luận về thể loại chương trình quảng bá: khái niệm chương trình quảng bá, ngôn ngữ của thể loại chương trình quảng bá; quy trình sản xuất chương trình quảng bá; Nghiên cứu ưu điểm và hạn chế của các chương trình quảng bá trên sóng VTV để làm tiền đề lý thuyết cho việc nghiên cứu đề xuất giải pháp khắc phục hạn chế của các chương trình quảng bá trên sóng VTV; Khảo sát và phân tích thực trạng việc quảng bá các chương trình truyền hình trên các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4 và VTV6. Đồng thời đánh giá thành công, hạn chế; phân tích nguyên nhân thành công, hạn chế về chất lượng của các chương trình quảng bá đã phát sóng trong thời gian khảo sát; Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quảng bá cho các chương trình truyền hình của VTV.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectChương trình truyền hìnhvi
dc.subjectĐài Truyền hình Việt Namvi
dc.titleQuảng bá các chương trình truyền hình trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam (Khảo sát các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV4 và VTV6 từ tháng 01 đến tháng 03 năm 2014)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhungManhThang.pdf1.52 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.