Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6450
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Thu Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Ngà-
dc.date.accessioned2020-04-01T10:06:58Z-
dc.date.available2020-04-01T10:06:58Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6450-
dc.description122tr.vi
dc.description.abstractTrên cơ sở hệ thống hóa lý thuyết và nhận diện cơ sở thực tiễn vấn đề nghiên cứu, luận văn khảo sát và đánh giá thực trạng hoạt động kinh doanh bản quyền sản phẩm TTĐPT trong lĩnh vực truyền hình, tác giả đề xuất một số kiến nghị nhằm phát huy thế mạnh trong hoạt động QTKD bản quyền dòng sản phẩm TTĐPT này ở Việt Nam hiện nay.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.relation.ispartofLCvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectBản quyềnvi
dc.subjectSản phẩmvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectĐa phương tiệnvi
dc.titleQuản trị kinh doanh bản quyền sản phẩm truyền thông đa phương tiện ở Việt Nam năm 2016 (Khảo sát tại Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Tập đoàn Quốc tế Truyền thông IMC, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh – Truyền hình Vĩnh Long)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Báo chí học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Duc Nga.pdf2.64 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.