Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6389
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorTrần, Thu Dung-
dc.date.accessioned2020-03-29T15:17:08Z-
dc.date.available2020-03-29T15:17:08Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6389-
dc.description130 trvi
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích, làm rõ những lý luận, thực tiễn đưa ra cái nhìn tổng quan về thực trạng sử dụng hoạt động truyền thông thương hiệu qua mạng xã hội của các công ty dịch vụ chăm sóc phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh (khảo sát Mẹ bé Hoàng Gia, Vietcare, Green Field); những tác động tích cực và tiêu cực trong việc truyền thông thương hiệu qua mạng xã hội đối với các công ty dịch vụ chăm sóc phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh nói riêng và xã hội nói chung; Những giải pháp ứng dụng mạng xã hội trong hoạt động truyền thông thương hiệu của các công ty dịch vụ chăm sóc phụ nữ mang thai có hiệu quả, ý nghĩa đối với xã hội.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.subjectCông ty dịch vụvi
dc.subjectChăm sócvi
dc.subjectPhụ nữ mang thaivi
dc.subjectTrẻ emvi
dc.titleHoạt động truyền thông thương hiệu qua mạng xã hội của các công ty dịch vụ chăm sóc phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh (khảo sát Mẹ bé Hoàng Gia, Vietcare, Green Field)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRẦN THU DUNG.pdf1.73 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.