Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6387
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thành Lợi-
dc.contributor.authorTrần, Quang Minh-
dc.date.accessioned2020-03-29T14:50:48Z-
dc.date.available2020-03-29T14:50:48Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6387-
dc.description131 trvi
dc.description.abstractTrên cơ sở làm rõ một số vấn đề lý luận, khảo sát thực trạng xử lý khủng hoảng truyền thông của một số doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Nam, tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả xử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectXử lívi
dc.subjectKhủng hoảngvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectDoanh nghiệpvi
dc.subjectHàng tiêu dùngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleXử lý khủng hoảng truyền thông của doanh nghiệp hàng tiêu dùng ở Việt Namvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Luan van Tran Quang Minh.pdf1.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.