Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6360
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Hải Chung-
dc.contributor.authorPhan, Thị Thùy Dương-
dc.date.accessioned2020-03-28T07:28:53Z-
dc.date.available2020-03-28T07:28:53Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6360-
dc.description134 trvi
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích và tổng hợp các cơ sở lý luận và thực tiễn của sử dụng hình ảnh người nổi tiếng, tác giả đã làm nổi rõ hiệu quả của việc sử dụng hình ảnh người nổi tiếng của hai hãng điện thoại di động Samsung và Oppo trong các chiến dịch truyền thông quảng bá điện thoại di động tại Việt Nam, đồng thời đề xuất những giải pháp để lựa chọn gương mặt người nổi tiếng phù hợp với chiến lược quảng bá thương hiệu điện thoại di động của doanh nghiệp.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectHình ảnhvi
dc.subjectNgười nổi tiếngvi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectĐiện toại di độngvi
dc.subjectViệt Namvi
dc.titleSử dụng hình ảnh người nổi tiếng trong quảng bá điện thoại di động tại Việt Namvi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quan hệ công chúng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHAN THỊ THÙY DƯƠNG.pdf2.5 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.