Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6358
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Hải Chung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Vân Anh-
dc.date.accessioned2020-03-28T07:17:09Z-
dc.date.available2020-03-28T07:17:09Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6358-
dc.description151 trvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hoá các vấn đề lý thuyết căn bản về xây dựng thương hiệu truyền thông; phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu của báo điện tử Zing News trên mạng xã hội, từ đó nhận định và đưa ra các giải pháp phù hợp nhằm nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cho các tờ báo mạng điện tử ở Việt Nam nói chung.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherHọc viện Báo chí và Tuyên truyềnvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectZing NEWSvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.titleHoạt động xây dựng thương hiệu của Zing NEWS trên mạng xã hội (Khảo sát Facebook và Zalo)vi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ VÂN ANH.pdf3.31 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.