Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6357
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Chí Nghĩa-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Trang-
dc.date.accessioned2020-03-28T07:09:43Z-
dc.date.available2020-03-28T07:09:43Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ajc.edu.vn:8080/dspace/handle/123456789/6357-
dc.description139 trvi
dc.description.abstractLuận văn hệ thống hóa cơ sở lý thuyết, một số khái niệm liên quan đến quảng bá thương hiệu, mạng xã hội, Facebook.; Thực trạng vấn đề quảng bá ngành Báo chí - Truyền thông tại các trường học ở Việt Nam hiện nay thông qua khảo sát công chúng, các thành viên của mạng xã hội, các lãnh đạo, các nhà quản lý, người trực tiếp thực hiện các chiến dịch quảng bá thương hiệu; Ưu điểm, hạn chế và nguyên nhân còn tồn tại hạn chế để tìm ra xu hướng phát triển; Giải pháp ứng dụng mạng xã hội trong hoạt động quảng bá ngành Báo chí - Truyền thông nói riêng và các ngành đào tạo nói chung tại các trường học một cách có hiệu quả.vi
dc.language.isovivi
dc.subjectQuảng bávi
dc.subjectBáo chívi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectĐại họcvi
dc.subjectMạng xã hộivi
dc.titleHoạt động quảng bá ngành Báo chí - Truyền thông của các trường Đại học trên mạng xã hộivi
dc.typeDissertationvi
Appears in Collections:LV chuyên ngành Quản trị truyền thông

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Minh Trang.pdf3.03 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.